59. PHÁT TRIỂN FANPAGE TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA NHƯ MỘT CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ HỮU HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
DOI:
https://doi.org/10.59266/houjs.2025.813Tóm tắt
Trong xã hội học tập số, phát triển Fanpage là xu thế tất yếu để tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ tại các cơ sở giáo dục đại học. Trên cơ sở đánh giá thực trạng hoạt động trang Fanpage, bài viết này định hướng một số giải pháp thực tiễn nhằm phát triển fanpage Trường Đại học Khánh Hòa ngày một chất lượng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu truyền thông ngày một cao của công chúng trong giai đoạn chuyển đổi số.