PHÁT TRIỂN FANPAGE TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA NHƯ MỘT CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ HỮU HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
DOI:
https://doi.org/10.59266/houjs.2025.813Tóm tắt
Trong xã hội học tập số, phát triển Fanpage là xu thế tất yếu để tăng cường hiệu quả truyền thông nội bộ tại các cơ sở giáo dục đại học. Trên cơ sở đánh giá thực trạng hoạt động trang Fanpage, bài viết này định hướng một số giải pháp thực tiễn nhằm phát triển fanpage Trường Đại học Khánh Hòa ngày một chất lượng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu truyền thông ngày một cao của công chúng trong giai đoạn chuyển đổi số.
Tài liệu tham khảo
[1]. Nguyễn Văn Dững. (2018). Lý thuyết truyền thông. NXB Lao động.
[2]. Đinh Hồng Nhung, Đặng Thị Việt Hoà. (2022). Vai trò của truyền thông ở các trường đại học Việt Nam. Tạp chí lý luận và Truyền thông, số 06, trang 68-72.
[3]. Nguyễn Thị Tuyết Nhung. (2022). Truyền thông nội bộ trong tổ chức. NXB Thông tin và Truyền thông
[4]. MediaZ. (2018). Fanpage Facebook: Công cụ truyền thông hữu hiệu. NXB Thế giới.
[5]. Nguyễn Thị Minh Thái. (2017). Nghệ thuật truyền thông. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[6]. Hoàng Hồng Hà. (2019). Truyền thông nội bộ trong bối cảnh mới. Khai thác từ nguồn https://user-cdn.uef.edu. vn/newsimg/tap-chi-uef/2019-05-06 46/8.pdf?utm_source=chatgpt.com (Truy cập ngày 3/9/2025).
[7]. Phạm Hương Hiếu. (2024). Thực trạng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của các trường đại học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Tạp chí Con số và Sự kiện. Khai thác từ nguồn: https:// consosukien.vn/thuc-trang-quan-tri- hoat-dong-truyen-thong-thuong-hieu- cua-cac-truong-dai-hoc-thuoc-dai-hoc- quoc-gia.htm (Truy cập ngày 8/9/2025).
[8]. Nghiêm Huê. (2019). Công tác truyền thông giáo dục ở các trường đại học vào bối cảnh 4.0. Khai thác từ nguồn: https://phongtruyenthong.neu.edu. vn/Resources/Docs/SubDomai… phong%20truyen%20thong%20-%20 WEB%20CHUAN%20-%2024-3-2020.pdf (Truy cập ngày 8/9/2025).