PROMOTING ONLINE MARKETING MEDIA IN THE TRAVEL SERVICE BUSINESS AFTER THE COVID-19 PANDEMIC

Authors

  • Nguyễn Thị Hoài An, Nguyễn Trung Kiên

Keywords:

marketing, online marketing, online marketing media, tourism industry, tourism services business, covid-19 epidemic

Abstract

In Vietnam, Vietnam’s tourism industry has been assessed as the most dynamically developing “smoke-free industry” when it has made significant contributions to the country’s economic growth and creation of job for labor source recently. However, Vietnamese tourism industry has been severely affected since the outbreak of the Covid-19 epidemic. This article will summarize and evaluate the current situation of Vietnamese tourism industry in the period of the Covid-19 pandemic. This artile also provide a theoretical backgroud for online marketing media and online marketing media tools. Finally, the article points out some solutions to enhance online marketing media activities for the tourism service business after the Covid-19 pandemic.

References

[1]. Tổng cục Thống kê (2021), Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 12 và 12 tháng năm 2020;

[2]. Tổng cục Thống kê (2021), Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng 6 và 6 tháng năm 2021;

[3]. Nguyễn Văn Lành (2021), Bàn giải pháp khôi phục ngành du lịch trước tác động của địa dịch Covid-19, Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 13, tháng 5;

[4]. Lê Kim Anh (2020), Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới ngành Du lịch Việt Nam, truy cập từ https://tapchicongthuong.vn/bai-viet/ anh-huong-cua-dich-covid-19-toi-nganh-du- lich-viet-nam-72311.htm;

[5]. Trần Minh Nguyệt, Đẩy mạnh marketing trực tuyến trong kinh doanh du lịch hậu Covid-19, Tạp chí Tài chính kỳ 2 tháng 12/2020;

[6]. Nguyễn Thị Bảo Uyên, Chiến lược marketing cho Công ty TNHH một thành viên lữ hành vitours Đà Nẵng, Luận văn Thạc sỹ, Đại học Đà Nẵng;

[7]. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh du lịch, truy cập từ http://www.vtr.org.vn/giai-phap-day- manh-hoat-dong-marketing-truc-tuyen-trong- kinh-doanh-du-lich.html;

[8]. Xuân Lan (2017). Người Việt tìm kiếm thông tin du lịch qua smartphone nhiều gấp đôi người Mỹ, Báo Viettimes.vn, truy xuất từ http://viettimes.vn/ 119474.html

[9]. Phạm Trung Lương (2016). Marketing du lịch với phát triển du lịch bền vững. Tài liệu giảng lớp QLNN về du lịch, tháng 8/2016.

[10]. Vũ Thanh Tùng (2016). Chiến lược Digital Marketing của Cocacola & Pepsi - bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam. Kỷ yếu hội thảo Quốc tế đại học Đà Nẵng “Marketing in the connected age”. Tháng 3 năm 2016…

[11]. Linh Chi – Bích Trâm (2020), Ngành Du lịch lao đao vì corona, truy cập từ https:// forbesvietnam.com.vn/tin-cap nhat/nganh- du-lich-lao-dao-vi-corona-9222.html.

[12]. https://kdtqt.duytan.edu.vn/Home/Arti cleDetail/vn/33/4517/cac-cong-cu-truyen-th ong-marketing-online

[13]. https://baocaothuctap.net/co-so-ly-luan- ve-truyen-thong-marketing-online/

[14]. Ngô Thị Kiều Trang, Mai Thị Quỳnh Như - Đại học Duy Tân, Marketing trực tuyến: Giải pháp thúc đẩy du lịch tại TP. Đà Nẵng, Tạp chí Tài chính kỳ 2 tháng 8/2019

[15]. Tăng Thị Hằng, Đỗ Thùy Trang, Phạm Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Trường Đại học Mở Hà Nội, Du lịch Việt Nam trong bối cảnh của đại dịch Covid-19 - Nhìn từ hoạt động quảng bá, Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 22, tháng 8/2021.

Loading...