XÂY DỰNG HỌC LIỆU NGHE CHO SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI

Authors

  • Phạm Thị Bích Diệp, Nguyễn Thị Hồng Minh, Nguyễn Thị Kim Chi

Keywords:

Khung năng lực ngoại ngữ, học liệu, kỹ năng

Abstract

Bài viết dưới đây đề cập đến một số bất cập liên quan đến việc sử dụng bộ giáo trình English File để phát triển kỹ năng nghe cho sinh viên Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Mở Hà Nội và đề xuất một số giải pháp nhằm giải quyết tồn tại trên.

References

[1] Brown, Douglas, H. (2000). Teaching by Principles: An interactive Approach to Language Pedagogy. Pearson Education.

[2] Christina Latham-Koenig & Clive Oxenden. (2013). English File – Advanced Intermediate, Third edition, Oxford University Press.

[3] Christina Latham-Koenig & Clive Oxenden. (2013). English File – Intermediate, Third edition, Oxford University Press.

[4] Christina Latham-Koenig& Clive Oxenden. (2013). English File – UpperIntermediate, Third edition, Oxford University Press.

[5] Helgesen, Marc. (2003). “Listening” in Practical English Language Teaching, edited by David Nunan. McGraw-Hill.

[6] Lindsay, C., Knight, P. (2006). Learning and Teaching English, a course for teachers, Oxford University Press.

[7] Nunan, D. (1991). Language Teaching Methodology: A Text book for Teachers. New York: Prentice Hall.

[8] Sue O’Connell. (2010). Focus on IELTS, New edition, Pearson Longman.

Tiếng Việt

[9] MOET. (2015). Khung NLNN 6 bậc dành cho Việt Nam

[10] Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Most read articles by the same author(s)

Loading...