CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN HOẠT ĐỘNG CỦA CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN NHẰM MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Hương An

DOI:

https://doi.org/10.59266/houjs.2023.318

Từ khóa:

Trường Đại học Mở Hà Nội, phát triển bền vững, hoạt động vì mục tiêu phát triển bền vững

Tóm tắt

Nghiên cứu xem xét việc thực hiện các hoạt động nhằm mục tiêu phát triển bền vững của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội. Nghiên cứu điều tra các nguyên tắc cơ bản của Lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) và ứng dụng của lý thuyết này trong việc tìm hiểu các yếu tố tác động đến hoạt động nhằm mục tiêu phát triển bền vững của nhà trường. Nghiên cứu đánh giá mối liên hệ trực tiếp và gián tiếp giữa các biến độc lập bao gồm Thái độ, Chuẩn mực xã hội, Nhận thức kiểm soát hành vi, Ý định đến việc thực hiện các hoạt động nhằm mục tiêu phát triển bền vững của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội. Mẫu nghiên cứu bao gồm 338 câu trả lời khảo sát được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả chỉ ra rằng chuẩn mực xã hội, nhận thức kiểm soát hành vi và ý định ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động nhằm mục tiêu phát triển bền vững của cán bộ, giảng viên.

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC NHÂN VĂN
Loading...