Chuyển đến nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Chuyển đến chân trang của trang web
Tên cơ quan chủ quản: Trường Đại học Mở Hà Nội
Tên cơ quan báo chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI (Journal of Science Hanoi Open University).
Website: https://jshou.edu.vn
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Nhân sự
Các số báo
Hướng dẫn
Thể lệ bài viết
Quy trình
Đạo đức xuất bản
Gửi bài
Gửi bài
Liên hệ
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Tìm kiếm
Đăng ký
Đăng nhập
Trang chủ
/
Lưu trữ
/
2025: Số đặc biệt 7A - Tháng 10 năm 2025
2025: Số đặc biệt 7A - Tháng 10 năm 2025
6. KIẾN TẠO XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ THÚC ĐẨY HỌC TẬP SUỐT ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
23. VAI TRÒ CỦA TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) TRONG GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH: NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VÀ Ý NGHĨA SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN
40. HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT VỀ XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ: ĐÒN BẨY THỰC HIỆN CÁC MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM
56. XÂY DỰNG MÔ HÌNH CHATBOT AI RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CHO SINH VIÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – MỘT HƯỚNG TIẾP CẬN KHẲNG ĐỊNH VAI TRÒ CỦA NGƯỜI THẦY TRONG BỐI CẢNH XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
72. NĂNG LỰC SỐ VÀ KỸ NĂNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA SINH VIÊN LUẬT TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ
13. CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
31. CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: THỰC TIỄN, THÁCH THỨC VÀ HÀM Ý QUẢN TRỊ CHO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU
47. CÔNG NGHỆ SỐ VÀ CÔNG TÁC BẢO MẬT DỮ LIỆU TRONG HẠ TẦNG GIÁO DỤC SỐ
63. XÂY DỰNG NĂNG LỰC CÔNG DÂN SỐ - NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG XÃ HỘI HỌC TẬP
80. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO SINH VIÊN NGÀNH LUẬT
4. XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ NHƯ NỀN TẢNG CHO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TOÀN DIỆN
21. MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TẠI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRONG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
38. HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG QUỐC GIA
54. BLENDED LEARNING: CÔNG CỤ THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC XANH TRONG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
70. ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SỐ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI: THỰC TRẠNG, KHUNG NĂNG LỰC VÀ KHUYẾN NGHỊ CHÍNH SÁCH
11. MÔ HÌNH CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP SỐ TẠI VIỆT NAM: HƯỚNG TIẾP CẬN CHO XÃ HỘI HỌC TẬP BỀN VỮNG
28. ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH HỌC TẬP VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐỂ HỖ TRỢ SINH VIÊN CÓ NGUY CƠ GẶP RỦI RO: MÔ HÌNH THÍ ĐIỂM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI
45. BLOCKCHAIN: NỀN TẢNG TIN CẬY CHO CHUYỂN ĐỔI SỐ GIÁO DỤC MỞ
61. XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ VÀ CÔNG TÁC TUYỂN SINH ĐẠI HỌC KHÔNG CHÍNH QUY TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ, LIÊN HỆ THỰC TIỄN TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM HƯNG YÊN
77. NĂNG LỰC SỐ CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI ĐỒNG NAI TRONG BỐI CẢNH XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ: THỰC TRẠNG VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
2. KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VỀ XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP SỐ TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VÀ GỢI Ý CHO VIỆT NAM
19. GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN VỚI SỨ MỆNH PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ CHO NGƯỜI HỌC TRONG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
36. KHUNG CHÍNH SÁCH VÀ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ TRONG BỐI CẢNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM
52. HẠ TẦNG SỐ VÀ VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG XÃ HỘI HỌC TẬP HIỆN ĐẠI
68. KHUNG NĂNG LỰC SỐ CHO NGƯỜI HỌC: NỀN TẢNG ĐỔI MỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC TẬP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ Ở VIỆT NAM
26. PHÁT TRIỂN THƯ VIỆN SỐ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI: ĐỘNG LỰC THÚC ĐẨY XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
43. CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
59. PHÁT TRIỂN FANPAGE TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA NHƯ MỘT CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ HỮU HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
THỰC TRẠNG VÀ YÊU CẦU PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ TRONG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM
17. CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP SỐ VÀ VĂN HÓA HỌC TẬP TRONG KỶ NGUYÊN SỐ: “GEN Z & ALPHA TRONG CỘNG ĐỒNG TRI THỨC MẠNG XÃ HỘI”
34. WEBTOON VÀ VĂN HÓA ĐỌC SỐ: BÀI HỌC TỪ HÀN QUỐC VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH CHO XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP Ở VIỆT NAM
50. ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC ĐẶC ĐIỂM TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) ĐỐI VỚI NHẬN THỨC HIỆU QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC
66. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ VÀ KỸ NĂNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CHO NGƯỜI HỌC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
7. XÂY DỰNG VĂN HÓA HỌC TẬP CỦA HỌC VIÊN CÁC TRƯỜNG SĨ QUAN QUÂN ĐỘI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
24. ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH HỌC TẬP PHÙ HỢP VỚI QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO SINH VIÊN Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
41. CHIẾN LƯỢNG XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ BỀN VỮNG: PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH CHÍNH SÁCH VIỆT NAM VÀ CÁC MÔ HÌNH QUỐC TẾ TIÊU BIỂU
57. MÔ HÌNH TRUY VẾT TRI THỨC NGƯỜI HỌC KẾT HỢP ĐỘNG LỰC THỜI GIAN: PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG DỰ ĐOÁN TỪ SAINT+ VÀ DỮ LIỆU EDNET
73. NGHIÊN CỨU YẾU TỐ CÁ NHÂN VÀ MÔI TRƯỜNG TÁC ĐỘNG ĐẾN NĂNG LỰC SỐ CỦA SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ
15. HỆ THỐNG VĂN BẢN QUẢN LÝ VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ ỨNG DỤNG AI TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM: THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT
32. PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP SỐ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT VĨNH LONG THEO TIẾP CẬN HỆ SINH THÁI HỌC TẬP
48. HOÀN THIỆN CÁC NỀN TẢNG HỌC TẬP SỐ ĐÁP ỨNG NHU CẦU PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ Ở VIỆT NAM TRONG QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ VỀ GIÁO DỤC
64. KỸ NĂNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG BỐI CẢNH XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
81. NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ CHỦ HỌC TẬP KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH TRONG MÔI TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN THỜI ĐẠI SỐ
5. VAI TRÒ CỦA XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ TRONG THU HẸP KHOẢNG CÁCH TRI THỨC VÀ BẤT BÌNH ĐẲNG GIÁO DỤC
22. THÚC ĐẨY VIỆC HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
39. HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG QUỐC GIA
55. VAI TRÒ CỦA CÔNG NGHỆ SỐ TRONG THÚC ĐẨY XÃ HỘI HỌC TẬP VÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO NGÀNH DU LỊCH
71. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ VÀ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA SINH VIÊN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN: TIẾP CẬN TỪ TRẢI NGHIỆM TRONG KỶ NGUYÊN CHUYỂN ĐỔI SỐ
12. XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM: CON ĐƯỜNG HƯỚNG TỚI PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN
PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG
46. HẠ TẦNG CÔNG NGHỆ - NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP HIỆN ĐẠI
62. NĂNG LỰC SỐ VÀ XÃ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (BỐI CẢNH TẠI VIỆT NAM)
79. NĂNG LỰC SỐ CỦA GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO
3. VĂN HÓA HỌC TẬP SỐ KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG VÀ LAN TỎA TRI THỨC
20. TỪ ‘BIẾN TRUNG GIAN’ ĐẾN ‘BIẾN ĐIỀU TIẾT’: QUÁ TRÌNH TÁI CẤU TRÚC CÔNG TÁC XÃ HỘI ĐÔ THỊ TRONG BỐI CẢNH XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
37. PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ TẠI VIỆT NAM: PHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
53. PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SỐ VÀ HẠ TẦNG GIẢNG DẠY, HỌC TẬP HIỆN ĐẠI TẠI ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: TỪ CHIẾN LƯỢC THÚC ĐẨY HỌC TẬP SUỐT ĐỜI ĐẾN HIỆN THỰC HÓA CÁC MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
KỸ NĂNG SỐ - CHÌA KHÓA ĐỂ THẾ HỆ TRẺ LÀM CHỦ XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
10. PHÁT TRIỂN TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ, TIN HỌC VÀ ĐÀO TẠO THƯỜNG XUYÊN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH NHƯ NỀN TẢNG THÚC ĐẨY HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
27. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ KHỞI NGHIỆP SỐ CỦA SINH VIÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
44. CÔNG NGHỆ SỐ TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC THÚC ĐẨY XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG Ở VIỆT NAM
TÁC DỤNG CỦA AI TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG TRUNG QUỐC THEO MÔ HÌNH DẠY HỌC KẾT HỢP TRỰC TUYẾN VÀ TRỰC TIẾP
76. NĂNG LỰC SỐ VÀ KỸ NĂNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ: NGHIÊN CỨU TIẾP CẬN TỪ THỰC TIỄN GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
1. XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP THÔNG QUA ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO “KHUYẾN HỌC SỐ”, “KHUYẾN HỌC XANH”
18. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI VIỆT NAM: PHÂN TÍCH DỰA TRÊN PHƯƠNG PHÁP LASSO
35. ĐỀ XUẤT ĐỊNH HƯỚNG CHÍNH SÁCH CHO VIỆC XÂY DỰNG LUẬT HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: THỰC TRẠNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG
67. NĂNG LỰC SỐ - NỀN TẢNG CỦA VĂN HÓA HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG KỶ NGUYÊN MỚI
8. XÂY DỰNG “TUYẾN PHÒNG THỦ MỀM” TRÊN KHÔNG GIAN SỐ THÔNG QUA CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN
TĂNG CƯỜNG ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI VIỆN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN HỌC TẬP SUỐT ĐỜI GÓP PHẦN THÚC ĐẨY XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ
42. CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI VIỆT NAM
58. PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG HỖ TRỢ HỌC TẬP TRÊN NỀN TẢNG WEBSITE VỚI HAI GIAI ĐOẠN ĐỂ KHẮC PHỤC CHỨNG KHÓ ĐỌC: TỪ XÁC ĐỊNH LỖI ĐẾN ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG MỤC TIÊU
74. NĂNG LỰC SỐ CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM NGỮ VĂN -TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN
16. MÔ HÌNH GIÁO DỤC TỪ XA (E-LEARNING) CHO PHẠM NHÂN CHẤP HÀNH ÁN DÀI HẠN: ĐÓNG GÓP VÀO XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM
33. XÃ HỘI HỌC TẬP SỐ VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TẠI VIỆT NAM: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC THÚC ĐẨY BA TRỤ CỘT
49. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG PHÁT TRIỂN XÃ HỘI HỌC TẬP: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
65. NÂNG CAO NĂNG LỰC SỐ VÀ PHỔ CẬP AI CHO TOÀN DÂN TRONG XÃ HỘI HỌC TẬP HIỆN ĐẠI
Loading...